Công bố sản phẩm giải độc gan được người dùng đánh giá cao

Trước vấn nạn thuốc, thực phẩm chức năng thật giả lẫn lộn nhưng mức độ hài lòng về hiệu quả của người tiêu dùng về các sản phẩm này đến đâu thì vẫn chưa có nghiên cứu nào đánh giá. Chính vì vậy, Tạp chí Tiêu & Dùng – Thời báo kinh tế Việt Nam, cơ quan đại diện cho quyền lợi và tiếng nói của người tiêu dùng đã lựa chọn Giải độc gan Tuệ Linh là sản phẩm phổ biến trên thị trường để thực hiện khảo sát.

Đại diện Tạp chí Tiêu & Dùng báo cáo kết quả khảo sát

Cuộc khảo sát này trong vòng 1 năm, trên tin thần minh bạch, khách quan, trung thực. Các tiêu chí đánh giá gồm: cảm nhận hiệu quả tác dụng sản phẩm; mức độ phù hợp của giá cả với chất lượng sản phẩm; mẫu mã sản phẩm và uy tín thương hiệu.

Kết quả của khảo sát cho thấy: sản phẩm gan mật được người tiêu dùng đánh giá cao là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Giải độc gan Tuệ Linh với 89% người dùng hài lòng về tác dụng hỗ trợ điều trị viêm gan virus, xơ gan, men gan cao. Trong đó, 70,7% người dùng cảm nhận được sự cải thiện rõ rệt các triệu chứng của bệnh, ăn ngon ngủ tốt chỉ sau 1 tháng điều trị và hết hoàn toàn các triệu chứng sau 2 tháng sử dụng; 81,4 % người bệnh hài lòng về hiệu quả hỗ trợ điều trị men gan; 74,7% người bệnh có nồng độ virus cũng giảm sau 1 liệu trình sử dụng.

Thời báo Kinh tế Việt Nam trao chứng nhận kết quả khảo sát cho đại diện nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh

Đánh giá về mức độ hài lòng của khách hàng dành cho sản phẩm Giải độc Gan Tuệ Linh, đại diện BTC, Bà Nguyễn Ngọc Diệp, Phó TBT Ấn phẩm Tư vấn Tiêu & Dùng (Thời báo Kinh tế Việt Nam) nhận đinh: “Trên cơ sở các tiêu chí đánh giá cảm nhận hiệu quả tác dụng sản phẩm; mức độ phù hợp của giá cả với chất lượng sản phẩm; mẫu mã sản phẩm và uy tín thương hiệu.Với kết quả khảo sát trong vòng 1 năm, chúng tôi thấy rằng: Những sản phẩm được tiến hành nghiên cứu nghiêm ngặt chứng minh công dụng rõ ràng, khi đến tay người tiêu dùng đều nhận được sự đánh giá cao về hiệu quả. Và 89% người dùng hài lòng về tác dụng hỗ trợ điều trị viêm gan virus và xơ gan của Giải độc gan Tuệ Linh là một trong những minh chứng cho thấy điều đó! Chúng tôi hy vọng cuộc khảo sát này sẽ phần nào giúp bệnh nhân gan mật có sự lựa chọn hợp lý đồng thời củng cố niềm tin vào các sản phẩm bảo vệ sức khỏe của Việt Nam khi ranh giới giữa vấn nạn hàng chất lượng và kém chất lượng đang ngày càng bị thu hẹp.”

Kết quả công bố trên đã đánh dấu một bước tiến mới trong công cuộc tìm kiếm giải pháp hỗ trợ điều trị các bệnh lý gan mật, đồng thời củng cố niềm tin người tiêu dùng vào sự phát triển của cây thuốc Việt.


Giải độc gan Tuệ Linh từ bộ đôi dược liệu Cà gai leo – Mật nhân, là sản phẩm dành cho người viêm gan virus, xơ gan và men gan cao. Sản phẩm đã được thử nghiệm lâm sàng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho kết quả tốt, phần lớn bệnh nhân nhân sử dụng đều có nồng độ virus trong máu giảm. Trong đó, 39,4% bệnh nhân giảm virus trên 100 lần, 18% bệnh nhân nồng độ virus về dưới ngưỡng phát hiện, đặc biệt là có 6,1% bệnh nhân âm tính HbsAg. Các triệu chứng vàng da, đau tức hạ sườn, mệt mỏi, chán ăn hết hẳn chỉ sau 1 tháng, nồng độ men gan (AST/ALT) về bình thường và ổn định. Sản phẩm đã nhiều năm liền nhận được các giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn và được các chuyên gia gan mật khuyên dùng.Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty TNHH Tuệ Linh (Tầng 5 tòa nhà 29T1, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội).Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh .